Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

VIỆC THUÊ SEO CÓ CẦN THIẾT?

  Ngày nay, với tốc độ phát triển nhanh như vũ bão của internet thì SEO đã trở thành yếu tố quan trọng hàng đầu đối với sự thành công của một doanh nghiệp. Tuy nhiên, không phải bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có đầy đủ những điều kiện để có một đội ngũ SEO đủ lớn để đảm nhiệm trong trách này. Chính vì vậy, dịch vụ SEO đã ra đời để giải quyết vấn đề đó.

SEO (Search Engine Optimization) - tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, có nghĩa là website của bạn sẽ được hiển thị lên top kết quả tìm kiếm của Google. SEO chính là một phương pháp tối ưu để lôi kéo khách hàng đến với website của công ty bạn, giúp làm tăng cơ hội bán được hàng.



Không ít các doanh nghiệp đã phải trăn trở rằng có nên thuê dịch vụ SEO hay tự mình làm SEO? 

Việc tự làm SEO, giống như một người không hề biết nấu ăn nhưng lại hi vọng rằng chỉ cần mua sách nấu ăn về đọc là có thể nấu thật ngon vậy.

Thực tế thì luôn luôn khác xa với lý thuyết. Vậy cho nên, tìm được một công ty cung cấp dịch vụ SEO chuyên nghiệp và uy tín sẽ giúp công ty bạn:

Tiết kiệm thời gian: Nếu bạn muốn sở hữu được một đội ngũ nhân viên SEO chất lượng cho doanh nghiệp của mình thì thời gian, và cả công sức đào tạo, tiền bạc phải bỏ ra là không phải nhỏ.  

Chi phí nhân lực ít hơn: Trước khi bắt tay vào một kế hoạch SEO nào đó, bạn phải đàm phán rõ ràng về chi phí với bên cho thuê dịch vụ, và trong suốt quá trình thực hiện dự án không nên có thêm bất kỳ khoản phát sinh nào. Điều này sẽ giúp bạn xác định trước chi phí phải bỏ ra, từ đó có kế hoạch thu chi hợp lý. 

Đảm bảo tiến độ dự án: Trong hợp đồng, có điều khoản về thời gian hoàn thành dự án, cho nên nếu bên công ty cho thuê dịch vụ không đảm bảo đúng tiến độ dự án thì họ phải đền bù tiền đã chi trả, điều này sẽ giúp bạn hoàn toàn yên tâm để tập trung vào những công việc khác của công ty mình.

Công việc được quản lý chặt chẽ: Những báo cáo định kỳ, báo cáo về hiệu suất công việc, lượng khách hàng tiếp cận được… sẽ được báo cáo trực tiếp đến doanh nghiệp của bạn.

Tỷ lệ cạnh tranh cao: Với trình độ chuyên môn cao từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, và làm việc hiệu quả từ đội ngũ SEO ngoài, chắc chắn sẽ làm tăng khả năng cạnh tranh nhờ vào vị trí TOP đối với website của bạn.

Đọc đến đây có lẽ bạn cũng đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi “Tại sao doanh nghiệp của bạn cần thuê dịch vụ SEO?’’

Xem thêm về dịch vụ SEO tại SEO CẦN THƠ

SEO CẦN THƠ sở hữu đội ngũ kỹ thuật chuyên môn tốt với tư vấn của chuyên gia hơn 8 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing Online. Giải pháp của chúng tôi mang đến cho bạn mang tính lâu dài, không chỉ giúp website của bạn hiển thị trên Google với các “từ khóa bán hàng” mà còn giúp tối ưu để tăng tỷ lệ chuyển đổi cao nhất. 

Liên hệ để nhận báo giá SEO Marketing tại đây!

—————-

Hotline/Zalo: 0886.368.386

Email: cskhazcoach@gmail.com

Fanpage: SEO Cần Thơ - Đào Tạo Marketing Online - AZ COACH Cần Thơ

Địa chỉ: Số 49, đường số 3, KDC Hồng Phát, An Bình, Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét