Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2020

BÍ KIẾP THĂNG HẠNG WEBSITE

 Thăng hạng website trên trang tìm kiếm Google là điều mà bất kỳ doanh nghiệp nào khi có website đều mong muốn. Tuy nhiên làm cách nào để tăng nhanh thứ hạng đó là một câu hỏi đặt ra của nhiều doanh nghiệp. Bài viết dưới đây  SEO CẦN THƠ sẽ giới thiệu đến bạn 4 bí quyết giúp thăng hạng website trên trang tìm kiếm Google.


Nội dung của trang web

“Content is king’’

Chuẩn bị nội dung để viết bài, thì phải tạo được nội dung chất lượng và thực sự hữu ích với người dùng. Khi chuẩn bị nội dung xong thì tiếp theo áp dụng viết nội dung chuẩn SEO, đầu tiên là lựa chọn từ khóa cho bài viết, đan xen và phân bổ từ khóa vào nội dung bài viết nhưng đặc biệt lưu ý tránh việc chèn từ khóa vào nội dung gây ảnh hưởng tới mạch đọc của người dùng, phân bổ từ khóa ở phần đầu, giữa, và cuối trang. 

Nếu có  hình ảnh thì nên chèn từ khóa vào tên ảnh, mô tả của ảnh, làm nổi bật từ khóa trong bài viết bằng In đậm, nghiêng, gạch chân. Một số tiêu chí quan trọng để nhằm làm tăng thứ hạng trong kết quả tìm kiếm Google

Xây dựng Liên kết:

-Tên miền của website mà bạn đặt link. google sẽ đánh giá cao với các trang web sở hữu tên miền .org .edu .gov do đây là các website của giáo dục, chính phủ và google biết được đây không phải là các website spam

-Chất lượng các website mà bạn đặt Backlink, các bạn hãy đặt backlink ở các website có uy tín cao tức là có PR càng cao càng tốt. 100 backlink được đặt ở các website uy tín sẽ bằng hàng nghìn backlink được đặt ở các website kém chất lượng

-Số lượng backlink: đầu tiên google sẽ ưu tiên cho các website có nhiều backlink chất lượng sau đó sẽ tính đến số lượng do vậy các bạn cũng nên có càng nhiều backlink càng tốt nhưng phải khéo léo chứ đừng nên spam.

Hành vi của người dùng:

Nếu trang web của bạn được Google cho hiện lên những trang đầu của kết quả tìm kiếm và có nhiều người nhấp chuột vào. Trang web của bạn cũng sẽ được đánh giá cao hơn bởi vì nó có thể suy đoán rằng, nếu người dùng nhấp chuột vào nhiều có nghĩa là trang web đó có phù hợp với từ khoá tìm kiếm của họ.

Mức độ cập nhật nội dung:

Hãy nhớ là  cần phải thường xuyên cập nhật nội dung cho website của bạn, nếu có nhiều bài viết mới được các Search Engine thích thú thì họ sẽ thường xuyên ghé thăm web của bạn lấy dữ liệu trang web của bạn về đánh chỉ mục trong dữ liệu tìm kiếm của nó. Các bạn cần chú ý khi việt bài đừng nên copy, mà hãy đọc tham khảo sau đó thì viết thành nội dung của mình, trong bài viết không nên để quá nhiều từ khóa, mật độ chỉ vào khoảng 2%, các từ khóa nên chèn liên kết nội bộ. :

Lưu ý: Không nhồi nhét từ khóa trong các thẻ Title, Description

Số ký từ của thẻ Title <=65, từ khóa không lặp lại quá 2 lần. Ví dụ:

Title: Mẫu Vest Cưới đẹp cho chú rể 2015, Ao Vest Cuoi Dep

Desception: Ngày cưới là ngày trọng đại nhất của đời người chọn được bộ Vest cưới đẹp trang trọng lịch sự là điều mà bất cứ chú rể nào cũng quan tâm, đến với Veneto chắc chắn bạn sẽ chọn được bộ Vest Cưới ưng ý nhất

Không viết kiểu như; Áo Vest cưới, Vest Cuoi, Vest chu re, Vest cuoi dep, vest cuoi 2015

Các công cụ như Keyword Planner, Gợi ý của search engine google, Google Trend, sẽ giúp bạn tìm được những từ khóa sát với nhu cầu thói quen tìm kiếm của người dùng công cụ search.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về kiến thức hay dịch vụ marketing online hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

—————

Hotline/Zalo: 0886.368.386

Email: cskhazcoach@gmail.com

Fanpage: SEO Cần Thơ - Đào Tạo Marketing Online - AZ COACH Cần Thơ

Địa chỉ: Số 49, đường số 3, KDC Hồng Phát, An Bình, Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét