Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

ỨNG DỤNG GOOGLE ADS TRONG DOANH NGHIỆP NHỎ

Các doanh nghiệp nhỏ luôn có mong muốn quảng bá sản phẩm của họ và Quảng cáo Google với doanh nghiệp nhỏ là một giải pháp nhanh nhất để thực hiện điều đó và là một cách đúng đắn với các ưu điểm nổi trội như sau:

Nhắm vào khách hàng mục tiêu cụ thể

Google Ads mang đến cho bạn cơ hội để thu hẹp những người bạn có thể tiếp cận trong một chiến dịch. Bằng cách sử dụng một thuật ngữ hoặc cụm từ cụ thể, bạn có thể quảng cáo cho những người tiêu dùng đang tích cực nghiên cứu các sản phẩm như của bạn. Tìm ra ai không để nhắm mục tiêu cũng quan trọng không kém. Ví dụ: nếu như sản phẩm của bạn có thể gây nguy hiểm cho trẻ em dưới năm tuổi, bạn có thể loại trừ người lớn đang nuôi con nhỏ. Lọc ra những người tiêu dùng không chắc sẽ cải thiện chiến dịch của bạn.

Thiết lập nhanh chóng

Là một chủ doanh nghiệp nhỏ, thời gian là một nguồn tài nguyên rất quý giá. Càng dành nhiều thời gian cho một nhiệm vụ thì đồng nghĩa với việc bạn có thể bỏ bê một trách nhiệm khác. Do đó, khi nói đến việc thiết lập quảng cáo của mình, bạn liền muốn bắt đầu nhanh chóng (không gặp bất kỳ rắc rối nào không cần thiết).

Không giống như trên các nền tảng khác, nơi mà bạn có thể phải gọi cho người đại diện, Google Ads sẽ hướng dẫn cho bạn qua các bước dễ thực hiện. Bây giờ, bạn có thể tập trung thời gian của mình vào việc xây dựng một chiến dịch đáng giá.

Dễ dàng kiểm soát phạm vi ngân sách

Google Ads luôn hoạt động trong phạm vi ngân sách mà bạn đề ra. Bạn có thể chọn ngân sách chiến dịch hàng ngày dựa trên các mục tiêu quảng cáo của mình. Ngoài ra, bạn còn có thể thay đổi ngân sách bất kỳ lúc nào.

Bằng cách kiểm soát ngân sách, bạn có thể vạch ra nơi phân bổ tiền. Giả sử bạn có hai chiến dịch chạy đồng thời. Nếu Chiến dịch A không hoạt động tốt, bạn có thể dừng ngay lập tức và chuyển số tiền đó sang Chiến dịch B. Một trong những ưu điểm nổ trội của Quảng cáo Google với doanh nghiệp nhỏ là cho phép bạn linh hoạt hơn với ngân sách của mình.

Thiết kế nhiều loại quảng cáo

Mỗi khách hàng đều có những cách chinh phục khác nhau.

Google Ads cung cấp còn cho bạn nhiều lựa chọn định dạng quảng cáo khác nhau, bao gồm tìm kiếm, hiển thị, video và ứng dụng. Quảng cáo tìm kiếm bật lên khi người tiêu dùng nhập các từ khóa được chỉ định của bạn vào công cụ tìm kiếm của Google, trong khi quảng cáo video xuất hiện trên nền tảng YouTube.

Tính linh hoạt này giúp hỗ trợ cho các mục tiêu kết nối với nhiều người mua đang quan tâm hơn. Quảng cáo của bạn sẽ trở thành một phần trong trải nghiệm mua sắm bình thường của họ, thay vì một sự phân tâm gây khó chịu.

Nếu bạn cần được tư vấn thêm hoặc bạn đang tìm kiếm dịch vụ tạo quảng cáo Google với doanh nghiệp nhỏ. Hãy tham khảo các gói dịch vụ của SEO CẦN THƠ với mức chi phí vô cùng hợp lý và đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm.

Chúc các bạn luôn thành công!

Xem thêm các hình ảnh khóa học tại SEO CẦN THƠ



Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

—————-

Hotline/Zalo: 0886.368.386

Email: cskhazcoach@gmail.com

Fanpage: SEO Cần Thơ - Đào Tạo Marketing Online - AZ COACH Cần Thơ

Địa chỉ: Số 49, đường số 3, KDC Hồng Phát, An Bình, Ninh Kiều, Tp Cần Thơ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét