Thứ Hai, 26 tháng 10, 2020

TRÁNH MẮC PHẢI 3 SAI LẦM NÀY KHI LÀM SEO TỪ KHÓA

 Ngày nay, hầu như có quá nhiều thông tin về SEO. Nhưng, không phải lúc nào những thông tin này cũng là thông tin chính xác. Thế nên, nếu bạn có đang tìm hiểu về chiến thuật tiếp thị này, thì hãy lưu ý một số lầm tưởng phổ biến sau về khái niệm SEO từ khóa.



Quan niệm 1: Tối ưu từ khóa là phần quan trọng nhất của SEO

Quan niệm này chỉ rằng từ khóa là phần quan trọng nhất của SEO  dù không phải là sai hoàn toàn, nhưng mà nó chắc chắn đã lỗi thời rồi.

Từ khi triển khai Hummingbird (tên của một thuật toán tìm kiếm) vào năm 2013, Google đã ngày càng ưu tiên hơn cho ý định của người dùng so với những từ khóa mà họ sử dụng.

Điều này có nghĩa rằng bạn không cần phải tập trung nhiều vào các từ hay cụm từ cụ thể. Dù rằng, từ khóa là một phần quan trọng của SEO và nghiên cứu từ khóa có thể sẽ giúp bạn định hướng chiến lược . Nhưng khi bạn đã kết hợp chúng, thì hãy làm một cách thật tự nhiên và viết nội dung của bạn theo cách là ưu tiên giải quyết vấn đề hơn là sử dụng lặp lại cùng một cụm từ chính xác trên trang của bạn.

Quan niệm 2: Tối ưu hóa một trang web nhanh chóng và dễ dàng

Nếu bạn như có người nào đó dám hứa hẹn kết quả SEO trong vòng chỉ vài tuần, hãy “chạy ngay đi”!

Nhiều người trong chúng ta vẫn thường có kỳ vọng rằng điều này sẽ khả thi, nhưng sẽ không đâu nhé. Trên thực tế, thì thường mất khoảng tầmbốn đến sáu tháng để một chiến lược SEO bắt đầu hiển thị kết quả.

Vậy nên, hãy tìm một chuyên gia SEO có thể cung cấp cho bạn một phác thảo rõ ràng về chiến lược của họ và thời gian thực tế cho kết quả, việc này đảm bảo bạn sẽ hài lòng hơn.

Quan niệm 3: Bạn nên tập trung vào các từ khóa có lượng tìm kiếm cao

Có nhiều chủ trang web do mới làm quen với SEO từ khóa nên đã mắc phải sai lầm khi tập trung nỗ lực vào những từ khóa có lượng tìm kiếm thật cao.

Việc tập trung chiến lược vào chúng dù không có khả năng giúp tạo ra bất kỳ thứ hạng đáng kể hay lượng truy cập mới nào cả. Đơn giản vì rất khó để xếp hạng cho những từ khóa đó với vô số trang web khác.

Thay vào đó, thì với việc tập trung vào các từ khóa dài và ít cạnh tranh hơn sẽ mang lại hiệu quả cao hơn đấy.

Trường hợp bạn cho rằng những từ khóa này không xứng đáng với thời gian, công sức của mình, thì bạn chỉ việc quan sát rồi sẽ thấy rằng những từ khóa đuôi dài chiếm đến 70% số lượt tìm kiếm. Vì vậy, cho dù mỗi từ khóa có thể không có tiềm năng mang lại hàng nghìn khách truy cập mỗi tháng, nhưng một chiến lược được xây dựng dựa trên một số từ khóa đuôi dài chắc chắn mang lại hiệu quả.

Và do đó việc xếp hạng cho những từ khóa này sẽ được dễ dàng hơn, và cơ hội để bạn nhìn thấy kết quả tích cực ở trong một khoảng thời gian hợp lý là cao hơn nhiều. Điều này khiến chúng trở thành một khoản đầu tư đáng giá hơn nhiều với thời gian và ngân sách của doanh nghiệp của bạn.

Nếu như chiến lược SEO của bạn chưa thực sự hiệu quả hoặc bạn muốn viết những nội dung chất lượng hơn , thì bạn có thể trải nghiệm gói dịch vụ chăm sóc fanpage/website của chúng tôi với chi phí hợp lý và vô cùng đa dạng. 

Bên cạnh đó, thì hiện nay chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ SEO từ khóa và SEO website nhằm hỗ trợ đắc lực cho rất nhiều doanh nghiệp! 

Chúc các bạn luôn thành công!

Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn:

—————-

Hotline/Zalo: 0886.368.386

Email: cskhazcoach@gmail.com

Fanpage:SEO Cần Thơ - Đào Tạo Marketing Online - AZ COACH Cần Thơ

Địa chỉ: Số 49, đường số 3, KDC Hồng Phát, An Bình, Ninh Kiều, Tp Cần Thơ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét