Thứ Bảy, 7 tháng 12, 2019

🌻🌻 5 mặt hàng kinh doanh dịp TẾT để "Hốt BẠC"

5 mặt hàng kinh doanh "HỐT BẠC" Dịp tết 2020


  Tết không chỉ là thời điểm nghỉ ngơi và sum vầy mà còn là thời gian để bạn tận dụng kiếm thêm thu nhập. Hãy bỏ túi những ý tưởng kinh doanh Tết độc đáo cho tết 2020.

Bán bánh kẹo - ý tưởng kinh doanh Tết đơn giản

Kết quả hình ảnh cho bánh kẹo tết
  Để đắt hàng ngày Tết, bạn nên chọn những sản phẩm đặc trưng cho dịp này vì nhu cầu rất cao. Bánh kẹo Tết là một trong những mặt hàng bạn không nên bỏ qua. Bởi bánh kẹo là loại thực phẩm không thể thiếu trên bàn khách vào dịp này.  Hơn nữa bánh kẹo là mặt hàng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Từ người có thu nhập thấp, thu nhập trung bình cho tới những người có thu nhập cao đều cần đến.
  Tuy nhiên, bạn cũng nên có đối tượng khách hàng riêng. Và tùy theo đối tượng khách hàng mà bạn muốn hướng tới để chọn cho mình những loại bánh kẹo phù hợp. Nếu bạn nhắm đến nhóm khách hàng cao cấp. Bạn nên chọn những loại bánh kẹo có hương vị khác lạ, thành phần chất lượng và mẫu mã bao bì thật đẹp, sang trọng. 

Bán mứt Tết

Kết quả hình ảnh cho mứt tết
  Ngoài bánh kẹo, mứt Tết cũng là thực phẩm không thể thiếu dịp Tết. Hiện nay những loại thực phẩm nhà làm với chất lượng cao đang được rất nhiều người tin dùng. Hãy phát huy sở trường nếu bạn có khả năng làm các loại mứt Tết nhé. Đây là một ý tưởng kinh doanh Tết không mới nhưng rất hiệu quả.
  Khởi đầu, hãy bán cho những người quen và tạo dựng uy tín. Bởi chất lượng và sự an toàn của các loại thực phẩm Tết đặc biệt là bánh mứt ngày nay được xem trọng rất nhiều. Sản phẩm của bạn càng chất lượng, càng ngon thì dù có bán giá cao một chút cũng vẫn sẽ đắt hàng.

Kinh doanh giỏ quà, dịch vụ gói quà

Kết quả hình ảnh cho giỏ quà tết
  Nhu cầu tặng quà dịp Tết cũng là một cơ hội bạn nên tận dụng để kiếm thêm thu nhập. Có thể bạn không nghĩ đến nhưng đây là sản phẩm bán chạy nhất dịp Tết. 
  Giỏ quà tết thường chứa đựng đầy đủ những món đồ thiết thực. Gắn liền với văn hóa và là những sản phẩm thiết yếu như trà, mứt, bánh, kẹo, rượu vang, hạt dưa,…
  Để tạo ra sự khác biệt, bạn có thể thay đổi cách gói quà truyền thống. Đặt tên và thể hiện thông điệp ý nghĩa cho phần quà tặng. Bạn cũng nên chọn đối tượng khách hàng của mình. Nên chọn bàn những giỏ quà giá trị cao, cách gói tinh tế và nhắm tới đối tượng khách hàng thu nhập cao để tạo khác biệt.

Ý tưởng kinh doanh Tết độc đáo - kinh doanh tranh ảnh, câu đối ngày tết

Kết quả hình ảnh cho câu đối tết
  Ngày Tết ngoài những thức ăn và vật trang trí quen thuộc. Các loại tranh ảnh, câu đối cũng là một mặt hàng bán chạy. Từ xưa, việc sưu tầm những câu đối, tranh ảnh ý nghĩa đã được xem là một thú vui tao nhã.
  Do vậy, nếu tranh ảnh và tranh thư pháp của bạn càng độc đáo và tinh tế thì giá trị càng cao và càng đắt hàng. Có rất nhiều loại tranh ảnh với những chất liệu khác nhau. Tùy theo khả năng và đối tượng khác hàng mà bạn có thể chọn loại tranh cho phù hợp. Các loại tranh thông dụng như: tranh thêu chữ thập, tranh thư pháp, tranh sơn dầu, tranh đính đá…

Ý tưởng kinh doanh Tết vốn ít - kinh doanh tiền lì xì

Kết quả hình ảnh cho kinh doanh bao lì xì
  Lì xì là nét văn hóa độc đáo của dân tộc ta từ xưa tới nay. Tuy giá trị không cao, nhưng bao lì xì là vật không thể thiếu vào dịp Tết. Với số vốn nhỏ, bạn có thể kinh doanh bằng cách in những mẫu bao lì xì độc đáo và bán chúng. Chính sự khác biệt trong kiểu dáng và thông điệp sẽ giúp bạn đắt hàng. 

Huy động vốn dịp Tết

Hình ảnh có liên quan
  Một vấn đề khác cần lưu ý khi chọn ý tưởng kinh doanh Tết là vốn. Với số vốn hạn chế, sẽ không có nhiều lựa chọn để bạn kinh doanh. Hãy vận dụng những giải pháp huy động vốn ngắn hạn để có thể tự do làm việc mình thích.
  Một trong những giải pháp đơn giản và nhanh chóng chính là cầm đồ. Hãy ưu tiên chọn những đơn vị có công khai lãi và phí như Người Bạn Vàng để có được dịch vụ uy tín và hiệu quả.
------------------------------
- Kiến thức kinh doanh - thị trường FREE tại sao không ???
- Khóa học giúp bạn tăng doanh thu bán hàng hiệu quả "Tại Đây"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét