Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2020

TIẾT LỘ LÝ DO VÌ SAO BẠN NÊN SEO YOUTUBE NGAY!

Khi bạn nghĩ về SEO, bạn có thể nghĩ đến Google. Đó là điều dễ hiểu vì Google là công cụ tìm kiếm mạnh mẽ nhất. Nhưng điều đó không có nghĩa nó là công cụ tìm kiếm duy nhất.

Mặc dù không có công cụ tìm kiếm nào sánh với quy mô tuyệt đối của Google, nhưng vẫn có một số công cụ cạnh tranh với mức độ hữu ích của Google. Thậm chí có một số công cụ tìm kiếm có thể mạnh hơn Google. Tuy nó không lớn và không phổ biến bằng, nhưng nếu bạn sử dụng các công cụ tìm kiếm khác, bạn có thể tăng cường sự hiện diện tìm kiếm và chuyển đổi của mình.

Nếu bạn lựa chọn bỏ qua các công cụ tìm kiếm khác, bạn đang tự làm mất đi một phần cơ hội kinh doanh của mình. Đó là lý do vì sao bạn nên cân nhắc SEO Youtube - một công cụ tìm kiếm video.

Đa số các doanh nghiệp nhỏ không có trên YouTube, có nghĩa đây là nền tảng lý tưởng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Các doanh nghiệp khác đều đang chạy quảng cáo Facebook và Google, và kết quả là sẽ rất khó để thật sự nổi bật trên những nền tảng đó.

Nhưng YouTube là một bước ngoặt khác. Bạn không cần ngân sách lớn để bắt đầu tạo những video tuyệt vời - chỉ cần điện thoại và một trình chỉnh sửa video miễn phí. Tuy nhiên, YouTube là công cụ tìm kiếm video nên nó sẽ có các phương pháp riêng biệt về SEO. SEO YouTube hơi khác so với SEO thông thường nên bạn cần một khoảng thời gian để làm quen.

Chỉ cần bạn chú ý, bạn sẽ thấy các kênh nổi bật nhất đều có những nội dung độc đáo để cung cấp cho người xem. Nếu bạn muốn xây dựng một kênh Youtube với giá trị độc đáo của riêng mình và muốn tiến xa hơn nữa trong việc tạo video được nhiều người yêu thích, hãy tham khảo dịch vụ SEO Youtube của AZ COACH ngay.

Chúc các bạn luôn thành công!

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:

—————-

Hotline/Zalo: 0886.368.386

Email: cskhazcoach@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/azcoachcantho

Địa chỉ: Số 49, đường số 3, KDC Hồng Phát, An Bình, Ninh Kiều, Tp Cần Thơ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét